MENUClose

Hà Nội trong tim tôi - Những cô Gái Sài Gòn

Ngày đăng: 26/10/2020 05:18 PM

Trong không khí nắng vàng tươi, trời trong xanh thêm chút se lạnh của tiết trời thu Hà Nội, công ty CNL Việt Nam hân hạnh đón tiếp đoàn cấp cao miền nam về dự buổi lễ long trọng này!

Đoàn cấp cao miền nam gồm bốn chị em xinh đẹp, tài giỏi là chị Nguyễn Thị Kim Pha, chị Nguyễn Thị Thanh, chị Nguyễn Thuỵ Yến Nhi, chị Lê Thị Khánh Ly.

Sáng ngày 23 tháng 10 đoàn cấp cao miền nam đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài trong niềm vui như mở cờ trong lòng.

Trên chiếc xe Của tổng cty chúng tôi được ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội đẹp tới si mê lòng người với những cung đường mây trắng, cây xanh thẳng tắp.

Đúng 11h30 phút đoàn chúng tôi về tới nhà máy dược mỹ phẩm CNL Việt Nam khi sân khấu đã dựng lên kín lối vào, ngắm một vòng vẫn chưa thể nghĩ nhà máy quy mô hoành tránh như vậy.

Một hồi sau được đích thân tổng giám đốc Từ Văn Quyết dẫn đi thăm quan mới hiểu được quy mô xây dựng của nhà máy bài bản chuyên nghiệp top 5 nhà máy dược mỹ phẩm lớn, chuyên nghiệp nhất Miền bắc .

Buổi chiều chúng tôi về nghỉ tại khách sạn Golden brigde ngay gần nhà máy. Anh lái xe của công ty dễ thương vô cùng, nói chuyện vui vẻ suốt dọc đường.

Buổi tối khi thành phố lên Đèn chúng tôi lên đồ lên phố, dừng chân ăn tối tại Nhà hàng bò nhúng dấm 555 tại bán đảo Linh Đàm. Ăn tối xong chúng tôi dạo một vòng Hồ Tây bằng xe hơi đúng 1h30 mới đi hết một vòng Hồ Tây. Thật choáng ngợp vì Hồ Tây rộng đến vậy. Mát, sạch, trong lành và nên thơ, một Hà Nội Ấm Áp hiện ra trong tim chúng tôi!

Đoàn chúng tôi dừng chân tại Quán Hingland coffe trên đường Thanh Niên ngắm trọn view đẹp Hồ Tây về đêm, thật bất ngờ chúng tôi được gặp mặt cấp cao miền bắc tại đây, nói chuyện vui không muốn rời tới khi quán cà phê đóng cửa.

Sau đó chúng tôi trở về khách sạn ngủ để sáng hôm sau chuẩn bị make up lung linh cho sự kiện!

Đúng 6h sáng đội make up đã có mặt trang điểm cho các Chị em Lung linh.

9h sáng chúng tôi tới Sự kiện check in!

Thật choáng ngợp khi thấy rằng chương trình tổ chức chuyên nghiệp và long trọng hơn cả lễ cưới, rạp, hoa ngập lối, sân khấu hoành tráng, âm nhạc, quay phim , ca sỹ, vũ đoàn múa hiện đại, vũ đoàn múa lân sư rồng.

Đúng 10h Vũ đoàn múa lân khai mạc lễ khánh thành nhà máy dược mỹ phẩm CNL Việt Nam.

Không khí tưng bừng rộn rã khiến chúng tôi không thể rời mắt. Trong lòng hân hoan mong đợi khoảnh khắc này mà chúng tôi thật may mắn được tận hưởng hết không khí rực rỡ này!

Bài hát mở màn cho lễ khánh thành là bài “ Hát về cây lúa hôm nay” do ca sỹ Từ Như Tài - Á quân tuyệt đỉnh song ca thể hiện nghe ý nghĩa và hay vô cùng . Chúng tôi ấn tượng với câu hát “ Đường lớn đã mở đi tới tương lai, ngày mai đang bắt đầy từ ngày hôm nay” như báo hiệu cho chúng tôi biết Con đường ở CNL đang rực rỡ và còn tiếp tục rực rỡ thêm nữa. Sau đó là bài phát biểu của Tổng giám đốc Từ Văn Quyết đầy xúc động và tâm huyết.

Đúng 10h30 phút chương trình cắt băng khánh thành được diễn ra Trang nghiêm và vô cùng long trọng bởi:

Chủ tịch HĐQT ông Đỗ Xuân Cương

Tổng giám đốc ông Từ Văn Quyết

Trưởng ban kiểm soát bà Ngô Thị Hồng

Phó tổng giám đốc bà Phạm Thị Nết

Phó tổng giám đốc bà Mai Thị Nhinh

Giây phút long trọng với tiếng pháo nổ tưng bừng báo hiệu cho sự bùng nổ của CNL tại thị trường Việt Nam.

Đúng 11h chúng tôi được thăm quan nhà máy có trình tự và được hướng dẫn chi tiết cụ thể và được đội ngũ media chăm sóc thật kỹ với những bức ảnh đẹp tuyệt vời.

Đúng 12 khai tiệc chúc mừng tưng bừng, Chúng tôi thật bất ngờ với món ăn lạ như Bánh Giầy và cỗ thật nhiều món. Lần đầu tiên ăn tiệc tại Hà Nội với những món ăn lạ lẫm nhưng rất thú vị.

Sau đó chúng tôi về khách sạn nghỉ, 4h chiều ra sân bay trở về Miền Nam, vẫn kịp check in những kiểu ảnh hoàng hôn bên Cảng hàng không Nội Bài. Cảm xúc thấy xao xuyến muốn ở lại Hà Nội lâu hơn nhưng lỡ book vé về sớm nên hơi tiếc.

Một chuyến đi tuyệt vời, tràn ngập yêu thương, tự hào và hãnh diện khi được tổng công ty mời tham dự sự kiện lớn như vậy. Cảm xúc lâng lâng, niềm vui lan toả và càng tin yêu con đường mình đã lựa chọn! Cảm ơn CNL Việt Nam đã kết nối chúng tôi với Hà Nội và có những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Cảm ơn CNL Việt Nam đã trao giá trị - vững niềm tin hôm nay để chúng tôi vươn cao trên con đường sự nghiệp của mình!